Cập nhật địa chỉ doanh nghiệp do sát nhập, hợp nhất tỉnh, thành phố

Dịch vụ cập nhật địa chỉ doanh nghiệp do thay đổi địa giới hành chính khi sát nhập, hợp nhất các tỉnh, thành phố trên toán quốc. Dịch vụ nhanh chóng chỉ 03 ngày làm việc, hồ sơ trực tuyến, miễn phí lệ phí thủ tục, lệ phí công bố.

Ngày 12/06/2025, Quốc hội Việt Nam đã chính thức thông qua nghị quyết mang tính lịch sử về sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh. Do đó, địa chỉ của nhiều doanh nghiệp sẽ có sự thay đổi và cần phải thực hiện cập nhật lại cho đúng với tên gọi tỉnh mới sau khi sát nhập. Việc cập nhật địa chỉ này là vô cùng cần thiết để tránh những sai lệch về hóa đơn, chứng từ, cũng như các hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp ở đâu cần phải cập nhật địa chỉ?

Các tỉnh bị sát nhập sẽ không còn tên trên bản đồ hành chính Việt Nam. Do đó, những doanh nghiệp có địa chỉ tại các tỉnh bị sát nhập sẽ phải cập nhật lại địa chỉ. Cụ thể đó là các tỉnh sau:

– Tỉnh Hà Giang

– Tỉnh Yên Bái

– Tỉnh Hoà Bình

– Tỉnh Vĩnh Phúc

– Tỉnh Bắc Giang

– Tỉnh Thái Bình

– Tỉnh Hải Dương

– Tỉnh Hà Nam

– Tỉnh Nam Định

– Tỉnh Quảng Trị

– Tỉnh Quảng Nam

– Tỉnh Kon Tum

– Tỉnh Bình Định

– Tỉnh Ninh Thuận

– Tỉnh Đắk Nông

– Tỉnh Bình Thuận

– Tỉnh Phú Yên

– Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,

– Tỉnh Bình Dương

– Tỉnh Bình Phước

– Tỉnh Long An

– Tỉnh Sóc Trăng

– Tỉnh tỉnh Hậu Giang

– Tỉnh Bến Tre

– Tỉnh Trà Vinh

– Tỉnh Tiền Giang

– Tỉnh Bạc Liêu

– Tỉnh Kiên Giang

>>> Danh sách tên các tỉnh thành sau khi sáp nhập, chia tách

Dịch vụ cập nhật địa chỉ doanh nghiệp

Để đảm bảo thủ tục diễn ra suôn sẻ, đúng quy định pháp luật và không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, Dịch vụ cập nhật địa chỉ doanh nghiệp của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp hoàn tất mọi quy trình nhanh chóng, chính xác.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

– Xử lý hồ sơ nhanh gọn: Hoàn tất thủ tục trong 03 ngày.

– Tư vấn đầy đủ, chính xác: Được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm.

– Chi phí hợp lý: báo giá trọn gói, cam kết không phát sinh chi phí ẩn. Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí lệ phí công bố thông tin thay đổi, hỗ trợ thay đổi con dấu giá rẻ.

– Hỗ trợ tận nơi: Bàn giao Giấy phép kinh doanh mới tận tay khách hàng.

Quy trình dịch vụ:

– Tiếp nhận thông tin và tư vấn: Hướng dẫn doanh nghiệp về quy định pháp lý liên quan đến thay đổi đăng ký kinh doanh.

– Soạn thảo hồ sơ: Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ dựa trên thông tin đã thống nhất với khách hàng.

– Công chứng, chứng thực giấy tờ: MIỄN PHÍ công chứng, chứng thực; khách hàng chỉ cần cung cấp bản photo hoặc scan giấy tờ theo yêu cầu.

– Đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ quan nhà nước: Thực hiện toàn bộ thủ tục từ nộp hồ sơ đến khi nhận kết quả Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới.

– Bàn giao tận nơi: Giao giấy tờ, tài liệu hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

– Thay đổi con dấu: trong trường hợp việc thay đổi đăng ký kinh doanh có ảnh hưởng đến nội dung con dấu, chúng tôi sẽ hỗ trợ khắc con dấu mới cho khách hàng con dấu mới.

>>> Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh

Hỗ trợ miễn phí sau dịch vụ cập nhật địa chỉ doanh nghiệp

Ngoài nội dung công việc khi thực hiện dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh đã cung cấp ở trên, sau khi hoàn thành công việc chúng tôi tiếp tục hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ cho khách hàng các vấn đề khác trong công ty.

Hơn nữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ soạn thảo MIỄN PHÍ 01 bộ hồ sơ đầy đủ để lưu tại công ty theo đề nghị của khách hàng. Cụ thể:

– Điều lệ công ty.

– Danh sách thành viên/Danh sách cổ đông công ty.

– Biên bản bầu chủ tịch hội đồng thành viên/chủ tịch hội đồng quản trị.

– Quyết định bổ nhiệm chủ tịch hội đồng thành viên/chủ tịch hội đồng quản trị; giám đốc/tổng giám đốc/…

Hỗ trợ tư vấn 24/7 

LUAT360 (11)